Thichngon.com

Sườn kho cay kiểu Hàn Quốc

Sườn kho cay kiểu Hàn Quốc – Bí quyết làm Sườn kho cay kiểu Hàn Quốc ngon được chia sẻ tại thichngon.com.

Chuẩn bị nguyên liệu làm sườn kho cay ngon đơn giản hấp dẫn :

Nước sốt
Cách làm sườn kho cay ngon tuyệt vời :
Bước 1 : SƯờn heo bạn đem rửa sạch, sau đó bạn đem chặt thành từng khúc nhỏ vừa ăn. Sau rồi đó bạn đem cho sườn ngâm vào thau nước lạnh để khoảng  30 phút để thải ra gân máu dư thừa. Sau đó bạn đem vớt sườn heo ra rổ rồi sau đó bạn đem lau khô bằng khăn giấy
Bước 2 : Cho sườn heo vào bên trong nồi. Sau đó bạn đem trộn tất cả các thành phần nước sốt ( trừ dầu mè và hạt vừng ) trong một bát nhỏ. Rồi sau đó bạn đem cho vào nồi sườn, và đem trộn đều lên để sườn heo thấm đều nước sốt. Sau đó bạn tiếp tục cho cà rốt,khoai tây, hành tây, hành lá, tỏi gừng vào bên trong.
Bước 3 : Bạn đem đặt nồi sườn lên trên bếp để nấu trên lửa nhỏ để khoảng 5 giờ cho đến khi nào mà sườn mềm rục. Thì bạn đem khuấy dâuf mè và hạt vừng cho vào nồi
Thành phẩm:
Món sườn kho cay ăn với cơm nóng rất ngon. Từng miếng sườn mềm, thấm vị, ngon đến từng thớ thịt. Vị rau củ thanh ngọt hòa lẫn vị gừng, cay cay vị ớt thật ấm áp, ngon miệng trong những bữa cơm chiều se se lạnh.
Thật tiếc nếu bạn chưa biết cách làm sườn kho cay kiểu Hàn cực ngon này. Bạn hãy làm ngay theo công thức ở trên để có thêm được một món ăn ngon cuối tuần nữa cho gia đình mình nhé.
Chúc bạn thành công
5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version