Thichngon.com

Nộm xoài xanh thịt bò

Nộm xoài xanh thịt bò – Bí quyết làm Nộm xoài xanh thịt bò ngon được chia sẻ tại thichngon.com.

Xoài xanh có chứa rất nhiều vitamin bổ dưỡng, giàu Kali chó tác dụng giảm huyết áp cao. Bên cạnh đó hương vị hấp dẫn của xoài cũng được rất nhiều người ưu chuộng đặc biệt luôn cuốn hút các bạn nữ. Xoài xanh có thể được chế biến thành nhiều món mộn ngon: nộm xoài xanh tôm thịt, nộm xoài xanh tai lợn, nộm xoài xanh thịt bò, nộm xoài xanh sứa.
Hôm nay Thichngon.com xin chia sẻ với các bạn bí quyết chế biến món ăn xoài xanh nộm thịt bò ngon giàu vitamin và rất dễ ăn đó là cách làm nộm xoài xanh thịt bò đơn giản mà ngon dưới đây.
Món xoài xanh nộm thịt bò có hòa quyện mùi quýt đặc trưng của gừng, mùi chua thanh mát của xoài, cay của ớt, điểm thêm lạc, vừng, vị ngọt của bắt bò luộc chắc chắn sẽ kiến bạn và gia đình khó cưỡng.
 Nguyên liệu làm món nộm xoài xanh thịt bò
 

Cách làm món xoài nộm  xoài xanh thịt bò ngon giòn
 
Sơ chế nguyên liệu
Cách làm nộm xoài xanh thịt bò
 
 
 
Trình bày và thưởng thức
Yêu cầu món nộm xoài xanh thịt bò
Trên đây là cách làm nộm xoài xanh thịt bò đơn giản mà ngon, đây là món ăn rất được yêu thích vào ngày hè. Vị thanh mát của xoài xanh giúp trung hòa với lượng đạm hoặc mỡ từ các món ăn khác. Đây không chỉ là món ăn bổ sung nguồn vitamin hấp dẫn mà còn là món ăn thích hợp bổ sung vào thực đơn giảm cân của chị em.
Thichngon.com Chúc các bạn chế biến thành công món ăn tuyệt vời này.
5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version